‘ไฮเซ่นส์’ สร้างปรากฏการณ์
New High โกยยอดขายทะลุเป้าภายใน 24 ชม.
จากแคมเปญ
Hisense x Shopee Super Brand Day
เผยประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์ม
ด้วยยอดขายกว่า 6,000 คำสั่งซื้อ
ภายใน
24 ชั่วโมง ในมหกรรม Shopee 6.6 Brands Festival
กรุงเทพฯ, 22 มิถุนายน 2563 -- ไฮเซ่นส์
แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่มียอดขายออนไลน์ของโทรทัศน์เป็นอันดับหนึ่งในประเทศจีน เผยความสำเร็จหลังจากเข้าร่วมแคมเปญกับ
ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน
ในแคมเปญ Shopee
6.6 Brands Festival
โดย ไฮเซ่นส์
ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรม Hisense x Shopee Super Brand Day ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่งจากเหล่าผู้ใช้งานชาวไทย
สร้าง New
High ด้วยยอดขายกว่า
6,000 คำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมง ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา
นายฉันท์ชาย พันธุฟัก
ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด
บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้เราเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย
ไฮเซ่นส์ จึงตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าบนออนไลน์
กับ ช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee
6.6 Brands Festival ผ่านกิจกรรม
Hisense x Shopee
Super Brand Day
ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านที่ให้ความสนใจในสินค้า
และ ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล้ำสมัยจากไฮเซ่นส์ เป็นอย่างมาก
จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยยอดขายกว่า 6,000 คำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมง
โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถขยายความร่วมมือกับ
‘ช้อปปี้’ เพื่อส่งต่อเทคโนโลยีคุณภาพและนวัตกรรมล้ำสมัย
จากไฮเซ่นส์ให้แก่ผู้ใช้งานของเราต่อไปในอนาคต”
กิจกรรม Hisense x Shopee Super Brand Day จัดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จจนเป็นปรากฏการณ์
New High ของไฮเซ่นส์
โดยความสำเร็จนี้มาจากการวางกลยุทธ์ร่วมกันของทั้งสองพันธมิตร
ที่เข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค
ที่นอกจากจะมองหาความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งกับสินค้าโปรโมชั่นแล้ว
ยังมองหาการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมผ่านฟีเจอร์บนแอปพลิเคชั่นของ ช้อปปี้ อีกด้วย
ซึ่งไฮไลท์ความสำเร็จอื่นๆ ของไฮเซ่นส์ อาทิ
● กิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งของ ไฮเซ่นส์ บน
Shopee Live มียอดเข้าชมมากกว่า 12,000 วิว
● ยอดคำสั่งซื้อในระหว่างไลฟ์สตรีมมิ่ง
เติบโตขึ้นกว่า 60เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
● ยอดคำสั่งซื้อ เติบโตถึง 100เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
● ขายสินค้าได้ถึง 120 ชิ้น ภายใน 30 วินาทีหลังจากเริ่มกิจกรรม
● สินค้ายอดนิยม 3 อันดับแรก ได้แก่
เครื่องปรับอากาศติดผนังระบบ KA, เครื่องปรับอากาศติดผนัง Hisense Inverter R32, และ สมาร์ททีวีรุ่น Hisense 55B7100UW ขนาด 55 นิ้ว
ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าความสำเร็จของ
ไฮเซ่นส์ ผ่านการจัดแคมเปญ ‘Shopee 6.6 Brands
Festival’
ในครั้งนี้
ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ ในการเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่แบรนด์ให้ความไว้วางใจ
เพื่อก้าวสู่การเติบโตทางธุรกิจกับช้อปปี้ต่อไปอย่างยั่งยืนและเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับกับความปกติใหม่
หรือ นิวนอร์มัลของพฤติกรรมผู้บริโภคในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย ‘ช้อปปี้’ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานทั่วประเทศ”
ร่วมช้อปสินค้าคุณภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก
ไฮเซ่นส์ บน ช้อปปี้ ได้ใน Hisense Official Store หรือไปที่ https://shopee.co.th/hisense_official_shop
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น