วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

‘ไฮเซ่นส์’ สร้างปรากฏการณ์ New High โกยยอดขายทะลุเป้าภายใน 24 ชม. จากแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day

ไฮเซ่นส์ สร้างปรากฏการณ์ New High โกยยอดขายทะลุเป้าภายใน 24 ชม.
จากแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day

เผยประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์ม ด้วยยอดขายกว่า 6,000 คำสั่งซื้อ
ภายใน 24 ชั่วโมง ในมหกรรม Shopee 6.6 Brands Festival 




กรุงเทพฯ, 22 มิถุนายน 2563 -- ไฮเซ่นส์ แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่มียอดขายออนไลน์ของโทรทัศน์เป็นอันดับหนึ่งในประเทศจีน เผยความสำเร็จหลังจากเข้าร่วมแคมเปญกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival โดย ไฮเซ่นส์ ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรม Hisense x Shopee Super Brand Day ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่งจากเหล่าผู้ใช้งานชาวไทย สร้าง New High ด้วยยอดขายกว่า 6,000 คำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมง ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

 

นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้เราเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ไฮเซ่นส์ จึงตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าบนออนไลน์ กับ ช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ผ่านกิจกรรม Hisense x Shopee Super Brand Day ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านที่ให้ความสนใจในสินค้า และ ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล้ำสมัยจากไฮเซ่นส์ เป็นอย่างมาก จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยยอดขายกว่า 6,000 คำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมง โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้เพื่อส่งต่อเทคโนโลยีคุณภาพและนวัตกรรมล้ำสมัย จากไฮเซ่นส์ให้แก่ผู้ใช้งานของเราต่อไปในอนาคต

 

กิจกรรม Hisense x Shopee Super Brand Day จัดขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จจนเป็นปรากฏการณ์ New High ของไฮเซ่นส์ โดยความสำเร็จนี้มาจากการวางกลยุทธ์ร่วมกันของทั้งสองพันธมิตร ที่เข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ที่นอกจากจะมองหาความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งกับสินค้าโปรโมชั่นแล้ว ยังมองหาการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมผ่านฟีเจอร์บนแอปพลิเคชั่นของ ช้อปปี้ อีกด้วย ซึ่งไฮไลท์ความสำเร็จอื่นๆ ของไฮเซ่นส์ อาทิ

     กิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งของ ไฮเซ่นส์ บน Shopee Live มียอดเข้าชมมากกว่า 12,000 วิว

     ยอดคำสั่งซื้อในระหว่างไลฟ์สตรีมมิ่ง เติบโตขึ้นกว่า 60เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

     ยอดคำสั่งซื้อ เติบโตถึง 100เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

     ขายสินค้าได้ถึง 120 ชิ้น ภายใน 30 วินาทีหลังจากเริ่มกิจกรรม

     สินค้ายอดนิยม 3 อันดับแรก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศติดผนังระบบ KA, เครื่องปรับอากาศติดผนัง Hisense Inverter R32, และ สมาร์ททีวีรุ่น Hisense 55B7100UW ขนาด 55 นิ้ว

 

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์  หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ช้อปปี้รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าความสำเร็จของ ไฮเซ่นส์ ผ่านการจัดแคมเปญ ‘Shopee 6.6 Brands Festival’ ในครั้งนี้ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ ในการเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่แบรนด์ให้ความไว้วางใจ เพื่อก้าวสู่การเติบโตทางธุรกิจกับช้อปปี้ต่อไปอย่างยั่งยืนและเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับกับความปกติใหม่ หรือ นิวนอร์มัลของพฤติกรรมผู้บริโภคในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานทั่วประเทศ

 

ร่วมช้อปสินค้าคุณภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก ไฮเซ่นส์ บน ช้อปปี้ ได้ใน Hisense Official Store หรือไปที่ https://shopee.co.th/hisense_official_shop


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

GAC AION ขนที่สุดของซูเปอร์คาร์รถไฟฟ้า Hyper SSR ขุมพลัง 1,225 แรงม้า 0-100 กม.ต่อชั่วโมง ภายในเวลา 1.9 วินาที ให้ผู้ขับได้สัมผัสแรงกระชากในระดับ 1.7 G ในงาน Motor Expo 30 นี้

                 GAC AION  มาเหนือเมฆขนขุมพลังแห่งรถไฟฟ้า 100% ระดับไฮเอน Hyper SSR ด้วยขุมพลัง 1,225 แรงม้า 0-100 กม. ต่อชั่วโมง ภายในเวลา ...