อ.ส.ค.ดัน“Chew-D” เตรียมเขย่าตลาดคนรุ่นใหม่สายเฮลท์ตี้
อ.ส.ค.เตรียมเขย่าตลาดคนรุ่นใหม่สายเฮลท์ตี้ เปิดตัวโยเกิร์ตพร้อมดื่ม “Chew-D” สู้วิกฤติโควิด-19 เชื่อมั่นคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น
นายสุชาติ
จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) กล่าวว่า ในปี 2563นี้ อ.ส.ค. ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
2 ชนิดผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee และ LAZADA
คือโยเกิร์ตพร้อมดื่มปราศจากไขมัน ยูเอชที
กลิ่นเสาวรส ผสมบุก (ตราไทย-เดนมาร์ค ชิวดี) “Chew-D” เนื่องจากเห็นว่า
ปัจจุบันผู้บริโภคกำลังตื่นตัวกับกระแสการรักสุขภาพมากขึ้น จากการสำรวจเทรนด์อาหารและเครื่องดื่มพบว่า
ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการสินค้าที่ดีต่อสุขภาพและผลิตจากธรรมชาติมากขึ้น โดยจะมีการปฏิวัติวิถีการบริโภคเพื่อสุขภาวะที่ดี
ทำให้ในอนาคตผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่จะออกมาใหม่นั้น
จะมุ่งไปยังการนำส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ประกอบกับ อ.ส.ค. ได้วางเป้าหมายในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกสู่ตลาดในทุกปี เพื่อเพิ่มสัดส่วนตลาดธุรกิจตลาดนมพร้อมดื่มดั้งเดิมกับตลาดโมเดิร์นเทรดเป็น
50:50 ภายในปี 2564 ”
สำหรับ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ปราศจากไขมัน ยูเอชที
กลิ่นเสาวรส ผสมบุก (ตราไทย-เดนมาร์ค) มีขนาด 200 มิลลิลิตร
ราคา 16.00 บาท/กล่อง มีฐานการผลิตที่โรงงานผลิตภัณฑ์นมมวกเหล็ก
สำนักงาน อ.ส.ค. ภาคกลาง อ.มวกเหล็ก
จ.สาะบุรี โดยอ.ส.ค.ได้จัดวางอยู่ในหมวด อาหารว่างเพื่อสุขภาพ (Healthy
Snacks) ที่สามารถดื่มแทนมื้ออาหาร
เพื่อควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากวัตถุดิบผลิตจากน้ำนมโคสดแท้
100% ไม่ผสมนมผง ปราศจากไขมัน
(มีไขมันทั้งหมด 0%) ใช้ชูกาเวีย เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ให้พลังงานแค่ 60
kcal ขนาดบรรจุ 200ml. มีชิ้นบุกให้เคี้ยวเพลินๆ
ให้พลังงานน้อยแต่อร่อยและอยู่ท้องแคลอรี่ต่ำ เหมาะกับผู้ควบคุมน้ำหนัก เนื้อสัมผัสพิเศษจาก Chewy Beads ผลิตจากชิ้นบุก
อยู่ท้องทำให้มีประโยชน์มากกว่าโยเกิร์ตสูตรปกติเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ดูแล
รักษารูปร่าง มองหาประโยชน์จากโยเกิร์ตพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ชอบการดื่มนม
แต่ก็อยากควบคุมน้ำหนัก โดยให้พลังงานทั้งหมด เพียง 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้น
ซึ่งถือว่าน้อยมาก ที่สำคัญคือเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ผลิตจากนมโคสดแท้
100% ไม่ผสมนมผง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น