“คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชั่นแนล” มอบผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัย มูลค่า 1.75 ล้านบาท แก่กลุ่มโรงแรม State Quarantine
เพื่อสนับสนุนด้านสุขอนามัยของพนักงานและผู้เข้าพัก
เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจแก่ผู้ถูกกักกันเข้าพักสังเกตอาการโควิด-19 “คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
โปรเฟสชันแนล” ผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยระดับโลก นำโดย แอนดี้
แมคแนร์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มประเทศอาเซียน ร่วมด้วย เจิดสาย สุขแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอาเซียน
ได้มอบผลิตภัณฑ์คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนลที่มีความจำเป็นต่อสุขอนามัยส่วนบุคคลเพื่อยกระดับสุขอนามัย
มูลค่ารวม 1,750,000 บาทแด่กลุ่มโรงแรมควบคุมโรคที่ภาครัฐจัดตั้งขึ้น โดยมี วิวรรณ
วิชัยดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายธุรการ โรงแรมบ้านไทยบูทีค และ พลอากาศตรี ภูริทัต
จันทร์แก้ว ผบ. เหตุการณ์ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจาก บริษัท
คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้แก่ โยธนา
อนันต์รัตนชัย หัวหน้าฝ่ายขายประจำภาคเหนือ, ปิยะพร
ปฏิมาวิรุจน์ หัวหน้าฝ่ายขายประจำภาคใต้ ร่วมงานด้วย ณ
โรงแรมเดอะภัทรา-พระรามเก้า และ โรงแรมบ้านไทยบูทีค
ไม่เพียงแค่ “ผู้ถูกกักกันตน” เท่านั้นที่ต้องดูแลเรื่องความสะอาดส่วนบุคคลเป็นพิเศษ
แต่ “พนักงานโรงแรม” ที่ปฏิบัติงานก็มีความจำเป็นต้องดูแลด้านสุขอนามัยไม่แพ้กัน
เพราะบุคคลกลุ่มนี้มีโอกาสสัมผัสกับผู้เสี่ยงต่อโรค ต้องเฝ้าระวังตนเอง จึงต้องหมั่นเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสต่างๆ
เพื่อไม่ให้เชื้อโรคแพร่กระจายสู่ภายนอก
ทางด้าน วิวรรณ วิชัยดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายธุรการ
โรงแรมบ้านไทยบูทีค กล่าวว่า การสนับสนุนครั้งนี้ของทาง คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
โปรเฟสชั่นแนล ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายของโรงแรมได้มาก เพราะงบสนับสนุนจากรัฐบาลไม่เพียงพอทั้งหมด
เนื่องจากเราหาจัดสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนความปลอดภัยทุกอย่างๆ เต็มที่เพื่อที่จะทำให้ผู้ถูกกักกันมีความปลอดภัยทั้งร่างกายและจิตใจตลอดระยะเวลา
14 วันที่พักกับทางโรงแรม เช่น เรื่องอาหารที่มีเมนูหลากหลายไม่จำเจ
อุปกรณ์ในห้องพักก็เลือกใช้ของดีมีคุณภาพ เป็นต้น จริงๆ โรงแรมเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ
“คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชั่นแนล” มาตลอด จึงทำให้เรารู้จักและมั่นใจในคุณภาพดีอยู่แล้ว
รู้สึกภูมิใจค่ะที่ได้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่มีค่าที่ได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน
“ทางโรงแรมเรามีกิจกรรมให้ผู้กักตัวได้ร่วมกิจกรรมกันภายใต้แคมเปญ
“กักตัวไม่กลัวเหงา” เช่น ไลฟ์โยคะ นักร้องจิตอาสามาไลฟ์ร้องเพลงสด โดยเรามี “ไลน์กลุ่ม”
ไว้สื่อสารและส่งข่าวสารถึงกัน เมื่อมีองค์กรหรือจิตอาสามาร่วมสนับสนุนสิ่งของ เราก็จะมีการแบ่งปันไปยังชุมชนข้างเคียง
เนื่องจากการเป็นโรงแรม State Quarantine
จำเป็นต้องได้รับการยอมรับจากชุมชน คนที่เข้ากักตัวที่นี่ส่วนใหญ่มาจากประเทศมุสลิม
ทำให้ได้รับการต้อนรับและมีการส่งกำลังใจจากคนในชุมชนเป็นอย่างดี
เพราะเขาก็จะได้รับประโยชน์ตรงที่จะมีการสั่งซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันจากร้านค้าในย่านนี้”
วิวรรณ กล่าว
ในขณะที่ทั่วโลกยังคงตอบสนองต่อวิกฤต COVID-19
และอุตสาหกรรมโรงแรมได้รับผลกระทบในวงกว้าง เราต้องการให้ธุรกิจโรงแรมของไทยได้ตระหนักว่า
คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชั่นแนล
จะเป็นองค์กรที่อยู่เคียงข้างพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือทั้งในปัจจุบันและในอนาคต” มร.
แมคแนร์ กล่าวเสริม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น