บริษัท เซสปรี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านการทำการตลาดกีวีระดับโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท ทีแอนด์จี เซาท์ อีสต์ เอเชีย จำกัดในการวางกลยุทธ์การขายและทำการตลาดของเซสปรีกีวีในประเทศไทย พม่า และกัมพูชา โดยบริษัททั้งสองได้ผนึกกำลังร้านค้ารีเทลอย่าง Tops (ท็อปส์ มาร์เก็ต), Lotus’s (โลตัส), Makro (แม็คโคร) ผู้ค้าปลีกและผู้ค้าส่งผลไม้สดทั่วประเทศ จัดงานเปิดตัวเทศกาลจัดจำหน่ายเซสปรีซันโกลด์กีวี “กีวีสีทอง” ประจำปี 2565 เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่และกระตุ้นการเติบโตด้านการค้า พร้อมเปิดตัวผู้บริหารใหม่ไฟแรงที่จะมานำทัพขับเคลื่อนธุรกิจ งานจัดขึ้นที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
นายซามูเอลล์ ฮาลีย์ จอห์น ไวท์ (Mr. Samuel Haley John White, Country Manager-Thailand) เผยว่า“เซสปรีกีวีเราคือแบรนด์กีวีชั้นนำระดับโลกที่คู่ค้าและผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพและรสชาติที่แตกต่าง ด้วยผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสร้างยอดขายอยู่ที่ 3.14 พันล้านบาทและตั้งเป้าเติบโตขึ้นเป็น 4.5 พันล้านบาทในปี 2568 ด้วยกลยุทธ์หลักในการจัดสรรพื้นที่การเพาะปลูกในประเทศนิวซีแลนด์เพื่อเพิ่มผลผลิตอย่างต่อเนื่องร่วมกับเกษตรกรชาวท้องถิ่นกว่า 2,800 รายและพื้นที่อื่นๆ รอบโลกอีก 1,500 รายเพื่อผลิตกีวีคุณภาพภายใต้นวัตกรรมและมาตรฐานของเซสปรี
เซสปรีกีวีเพียง 1 ผลให้ปริมาณวิตามินซี 100% ที่ร่างกายต้องการต่อวัน* แถมอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากกว่า 20 ชนิด อาทิเช่น โพแทสเซียม โฟเลต วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งอุดมไปด้วยเส้นใยอาหารที่ละลายได้ในน้ำ (soluble fibre) และเส้นใยอาหารที่ไม่ละลายในน้ำ (insoluble fibre) นอกจากนั้นยังมีเอนไซม์แอคตินิดิน(Actinidin) ซึ่งเป็นเอนไซม์เฉพาะที่มีในเซสปรีกีวีเท่านั้นที่เข้ามาช่วยให้ระบบย่อยอาหารและลำไส้ทำงานเป็นปกติ ช่วยย่อยโปรตีน ทำให้รู้สึกสบายท้อง เซสปรีซันโกลด์กีวี กีวีสีทองระดับพรีเมี่ยมให้รสชาติความอร่อยหวานฉ่ำจากธรรมชาติ เต็มไปด้วยวิตามินซีต่อวัน 100%* ที่ร่างกายต้องการพร้อมแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและเพิ่มพลังให้ร่างกาย ด้านเซสปรีกรีนกีวี กีวีสีเขียวก็มาพร้อมรสชาติอร่อยที่กลมกล่อม ไฟเบอร์สูง และให้ความสดชื่นเมื่อรับประทาน ซึ่งเซสปรีกีวีทั้ง 2 สีนั้นสามารถนำไปรังสรรค์เป็นเมนูที่หลากหลายได้ อาทิเช่น ต้มยำกุ้งเซส ปรีกีวี ไอศกรีมเซสปรีกีวี สมูทตี้เซสปรีกีวี ข้าวเหนียวน้ำกะทิเซสปรีกีวี เป็นต้น
นางสาวศมกมล ลีลานิพนธ์ (Marketing Manager) กล่าวเสริมเรื่องรูปแบบการทำการตลาดว่า “เราเซสปรีกีวีนั้นต้องการสร้างความตระหนักส่งไปยังกลุ่มผู้บริโภคเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว ผ่านการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคหันมาเพิ่มเซสปรีกีวีเข้าไปเป็นผลไม้เสริมในมื้ออาหารหรือในตะกร้าผลไม้ประจำบ้าน ภายใต้แนวคิดที่ว่าไม่ใช่ผลไม้ทุกชนิดจะมีประโยชน์เหมือนกันและเซสปรีกีวีเพียง 1 ผลนั้นสามารถให้ปริมาณวิตามินซี 100% เพียงพอที่ร่างกายต้องการต่อวัน* เพื่อสุขภาพที่ดีของตนเองและทุกคนในครอบครัว พร้อมเตรียมแผนส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าภายใต้แคมเปญ ‘#Just1ZespriChallenge Tongue Twister’ ผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์”
ทั้งนี้เซสปรีกรีนกีวี กีวีสีเขียว จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงธันวาคมของทุกปีและพิเศษ!! เซสปรีซันโกลด์กีวี กีวีสีทองจะมีผลผลิตออกมาให้ได้รับประทานในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมของทุกปีเทศกาลกีวีสีทองได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!! หาซื้อได้แล้วที่ Tops (ท็อปส์ มาร์เก็ต), Lotus’s (โลตัส), Makro (แม็คโคร), Big C (บิ๊กซี), Villa Market (วิลล่า มาร์เก็ท) ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและตลาดผลไม้สดทั่วประเทศ
* Thai RDI แนะนำให้คนไทยอายุ 6 ปีขึ้นควรบริโภควิตามินซีวันละ 60 มก. กีวีสีทอง 100 ก. มีวิตามินซี 152 มก. กีวีสีเขียว 100 ก. มีวิตามินซี 88 มก. แหล่งที่มา New Zealand FOODfiles 2021
#Just1ZespriChallenge #ZespriTH #ZespriKiwifruit #ครบจบแค่วันละลูก
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากเซสปรีกีวีเพิ่มเติมได้ที่:
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น